Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Ưu đãi dành cho đồng hương Cửa Lò khi mua vé máy bay ở quận Hà Đông

Liên hệ 1900 1812 hoặc 02473 023 023 để được giảm giá vé máy bay cho đồng hương Cửa Lò khi mua vé ở quận Hà Đông Hà Nội.

Thông tin giá vé máy bay Hà Nội đi Vinh 

Vietnam Airlines là hãng hàng không nội địa duy nhất khai thác chặng bay Hà Nội (HAN) đi Vinh(VII). Vietnam Airlines là hãng hàng không uy tín hàng đầu quốc gia. Các chuyến bay của hãng luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng trong nước và quốc tế. Trung bình mỗi ngày có 2 chuyến bay từ Hà Nội (HAN) đi Vinh (VII). Chuyến đầu tiên khởi hành lúc 08:20, chuyến thứ 2 khởi hành lúc 17:30. Thời gian bay dự kiến mất khoảng 1 tiếng 15 phút.


Bảng giá vé máy bay chặng Hà Nội đi Vinh:

Chặng bay
Hãng hàng không
Giá vé rẻ nhất (VNĐ)
Hà Nội - Vinh
Vietnam Airlines
730.000

Đây là giá vé một chiều, đã bao gồm các loại phí và dịch vụ.

Lưu ý: + Giá vé chúng tôi đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo. Tùy vào hạng vé và thời điểm đặt vé mà giá có sự thay đổi. Nếu hành khách đặt vé sớm hoặc khi các hãng hàng không có chương trình khuyến mãi, ưu đãi giá thì có thể giá còn rẻ hơn rất nhiều.

+ Thời gian đóng quầy làm thủ tục lên máy bay là 30 phút trước khi chuyến bay khởi hành, vì vậy quý khách cần có mặt trước chuyến bay tối thiểu là 45 phút để làm thủ tục.

+ Đôi khi thời gian bay và lịch trình bay thay đổi theo sự điều chỉnh của các hãng. Vì vậy quý khách vui lòng check lại thông tin trước khi khởi hành tại website chính thức của hãng.

Bà con đồng hương huyện Cửa Lò lưu ý, nên chọn bay vào các mùa thấp điểm của du lịch như tháng 2-5; tháng 9-11. Trong giai đoạn thấp điểm này ít có khách du lịch đi lại nên vé máy bay thường rẻ hơn so với lúc vào mùa du lịch. Bà con quê hương huyện Cửa Lò tại quận Hà Đông có thể về nhà dịp rằm tháng 7, giỗ chạp hoặc cưới xin, tránh về dịp lễ 30/4, Tết hoặc mùa cao điểm hè từ tháng 6 đến tháng 8.

 

Hướng dẫn cách mua vé Online cho bà con Cửa Lò ở quận Hà Đông

Bà con đồng hương Cửa Lò khi mua vé máy bay tại quận Hà Đông sẽ có 3 cách đơn giản để mua được vé giá ưu đãi nhất:

Cách 1: Thanh toán và lấy vé trực tiếp tại đại lý

Bà con Cửa Lò đang ở quận Hà Đông có thể đến trực tiếp địa chỉ Phòng vé máy bay tại quận Hà Đông Hà Nội để thanh toán và lấy vé. Địa chỉ: 16 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Cách 2: Thanh toán và lấy vé tại nhà

Với hình thức đặc biệt này bạn không phải lo nghĩ gì mà chỉ cần 1 cuộc điện thoại đặt vé tại phòng vé tại quận Hà Đông Hà Nội, nhân viên của đại lý sẽ giao vé máy bay sẽ nhanh chóng đến tại nhà giao vé và thu tiền cho bà con Cửa Lò chúng ta.

Cách 3: Đặt vé Online và thanh toán qua ngân hàng

Đặt vé Online: Bà con có thể gọi điện thoại đến Tổng đài vé máy bay của các hãng Hàng không: 1900 1812 hoặc 02473 023 023 để mua vé. Ngoài ra, bà con Cửa Lò chúng ta sẽ truy cập website của đại lý vé máy bay tại quận Hà Đông: alltours.vn; vemaybaynghean.com hay dailymaybay.vn rồi thao tác theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào website Alltours.vn; vemaybaynghean.com hoặc dailymaybay.vn để đặt vé máy bay, chọn chặng bay, ngày bay, khứ hồi – một chiều – hay nhiều chặng – Số người lớn – Trẻ em – Em bé. Và ấn nút ” Tìm chuyến bay”. 

Bước 2: Bước này xuất hiện cho bạn một bảng giá vé máy bay với tất cả các chuyến bay trong ngày và những mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn, tiếp đó bạn ấn nút "Tiếp tục" ở phía bên dưới.

Bước 3: Khi bạn click nút “Tiếp tục” trang sẽ xuất hiện cho bạn những thông tin hành khách bay. Bạn chỉ cần làm theo thứ tự những ô có dấu sao (*) là phần quan trọng bạn phải điền đúng thông tin của mình (những ô không cần thiết bạn không phải nhập vào). Thông tin cần thiết như: Họ tên hành khách bay (Nếu có trẻ em, em bé phải có ngày tháng năm sinh) – Thêm hành lý ký gửi (Nếu bạn mang nhiều đồ) – Số điện thoại hay liên lạc nhất – Địa chỉ Email của bạn – Chọn hình thức thanh toán. Và ấn nút “Tiếp tục”.

Bước 4: Bạn click chuột vào "Đặt chỗ" Alltours.vn gửi về cho bạn các thông tin hành trình bay và mã đặt chỗ qua Email mà bạn đã đăng ký.

Bước 5: Bạn đăng ký hoàn tất ở các bước trên, ngay sau ít phút bạn sẽ được nhân viên booker gọi trực tiếp cho bạn qua số điện thoại mà bạn đăng ký để xác nhận lại thông tin của bạn và hướng dẫn cách thanh toán.

Các hình thức thanh toán sẽ bao gồm:

- Chuyển tiền qua dịch vụ Internet Banking hoặc Banksplus.
- Chuyển khoản qua ATM
- Giao dịch tiền mặt tại ngân hàng

Hiện tại, Đại lý vé máy bay tại quận Hà Đông có tất cả các tài khoản Ngân hàng để phục vụ bà con Cửa Lò khi mua vé, gần Ngân hàng nào hoặc thẻ của bà con thuộc Ngân hàng nào thì Nhân viên tư vấn sẽ gọi điện hoặc nhắn tin đến bà con chúng ta về Ngân hàng đó để thực hiện giao dịch nhanh chóng nhất.


Chương trình ưu đãi dành cho bà con Cửa Lò tại quận Hà Đông 


Kể từ hôm nay, bà con đồng hương Cửa Lò tại quận Hà Đông mua vé máy bay tại đại lý vé máy bay quận Hà Đông Hà Nội sẽ được giảm ngay 50,000đ/vé.

Đây là chương trình ưu đãi của Đại lý vé máy bay tại quận Hà Đông dành cho đồng hương Cửa Lò khi mua vé qua điện thoại 1900 1812 - 02473 023 023 hoặc Online và thanh toán qua ngân hàng.

 

Nên chọn mua vé ở những Đại lý nào?

Khi mua vé, để tránh các rủi ro không đáng có, bà con đồng hương huyện Cửa Lò tại quận Hà Đông hãy chọn các đại lý bán vé có uy tín, một vài dấu hiệu sau để nhận biết các đại lý có uy tín:

- Văn phòng lịch sự, có biển hiệu rõ ràng là đại lý của các hãng hàng không lớn tại Việt Nam, văn phòng tọa lạc trên các phố lớn và đông đúc.

- Tác phong nhân viên lịch sự, chuyên nghiệp, thường mặc đồng phục, đeo phù hiệu hoặc thẻ làm việc và thường tư vấn chính xác, chu đáo cho khách trước khi mua. Và khi xuất vé thường kèm phiếu thu cước vận chuyển của hãng.

- Thường có phong bì riêng của đại lý khi bán vé, có số điện thoại liên hệ cố định, thường là các số dễ nhớ, dùng lâu dài. Ví dụ: 02473 023 023; 01683 083 083; 01264 053 053...
- Thường có website quảng cáo và hỗ trợ khách hàng riêng như website của Đại lý Toàn Cầu: maybaygiare.vn; alltours.vn; vemaybaynghean.vn...

Bà con đồng hương Cửa Lò đang ở quận Hà Đông nên tránh mua vé của những cá nhân bán hàng lưu động, không có văn phòng và số điện thoại liên hệ cố định, tránh mua của các phòng vé nhỏ, bài trí nhếch nhác, kinh doanh tổng hợp nhiều thứ, không có phiếu thu tiền cước của hãng…Những trường hợp này, bà con nên điện thoại trực tiếp lên các hãng hàng không, nhờ kiểm tra vé trước khi thanh toán bằng cách điện vào số chăm sóc khách hàng của hãng hàng không mình mua vé và đọc mã đặt chổ nhờ nhân viên của hãng kiểm tra thông tin có đúng theo thông tin mình đặt vé hay không. Số tổng đài của Vietnam Airlines là: 028.38.320.320, Jetstar : 19001550, Vietjet: 19001886.

 

Xe đưa đón từ quận Hà Đông ra sân bay Nội Bài

Taxi:
  • Taxi Mai Linh: 024.38.222.666
  • Taxi Đông Anh: 024.38.736.736
  • Taxi Mỹ Đình: 024.38.333.888
  • Taxi Nội Bài: 0243.886.8888
  • Taxi Airport: 024.38.733.333
  • Taxi Bắc Á 024.37.63.63.63
  • Taxi Cienco 8 024.38.555.888
  • Taxi City 024.38.222.222
  • Taxi CP (Cổ phần) (Taxi Group) 024.38.26.26.26
  • Taxi Đại Phúc 024.38.83.83.83
  • Taxi Đông Đô 024.38.57.45.74
Xe thuê của công ty tư nhân:

Hiện nay, dịch vụ xe đưa đón sân bay của các công ty tư nhân rất phổ biến tại bất kỳ sân bay nào. Giá từ 200,000đ đến 300,000đ ch chặng đi từ sân bay Nội Bài đi quận Hà Đông và chiều ngược lại. Tham khảo bảng giá dịch vụ của Xe Hàng Không qua Hotline: 024.22.66.26.26 – 024.226.226.26

Xe ôm:

Thời gian di chuyển là gần 1 tiếng, số tiền bạn phải chi ra cho khoảng cách từ sân bay Nội Bài đi Sơn Tây từ 70,000đ. Nếu lựa chọn phương tiện này thì bạn khéo léo kỳ kèo thêm bớt để có mức giá hợp lý, tránh gặp phải tài gian manh moi tiền của bạn.

Ngoài các dịch vụ xe đưa đón sân bay trên, để tìm hiểu rõ hơn về thông tin xe đưa đón sân bay Nội Bài hoặc sân bay Vinh, bà con đồng hương huyện Cửa Lò có thể gọi điện đến Tổng đài đặt xe 1900 636 212 để được hỗ trợ.

 

Về Cửa Lò thưởng thức ghẹ hấp me



Ghẹ thì ở biển nơi nào cũng có, nhưng du khách đến biển Cửa Lò chắc chắn không quên được món ghẹ hấp me dân dã ở nơi đây. Những con ghẹ chắc, có gạch, được làm sạch, bóc mai, để riêng thành 2 phần. Người chế biến khéo léo tẩm một chút xì dầu, mì chính, ớt tiêu lên toàn thân ghẹ cho ngấm đều. Sau đó thả ghẹ vào chảo dầu nóng rực cho tới khi ghẹ chuyển màu đỏ thì vớt ra.

Để món ghẹ hấp me thơm ngon, quan trọng là người chế biến phải cho lượng me thế nào cho vừa, cho đậm đà. Ở Cửa Lò rất sẵn me khô, chỉ cần cho me vào bát nước sôi, bóp nhẹ, bỏ hạt, sau đó cho sả, tỏi, mì chính, đường, hạt tiêu, ớt cay vào rim me. Phi thơm tỏi, cho ghẹ vào xóc đều rồi cho nước sốt me vào đun cho đến khi hơi sền sệt.

Món ghẹ hấp me khiến du khách cứ hít hà, tận hưởng hương vị đậm đà bởi vị chua, mặn, ngọt cộng thêm mùi thơm hấp dẫn của sả, tỏi và mùi đặc trưng của ghẹ, tạo nên một món ăn hấp dẫn.

Đối với các điểm ẩm thực & du lịch ở Nghệ An, ngoài Cửa Lò, khách đam mê du lịch nên ghé du lịch Yên Thành một lần để tìm hiểu thêm về văn hóa ẩm thực cũng như những thắng cảnh nổi tiếng trên quê hương của nhà hoạt động Cách mạng Việt Nam Phan Đăng Lưu một lần trong đời.
Thái An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

Xe đưa đón sân bay Vinh Cửa Lò