Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Xe đưa đón sân bay Vinh Cửa Lò

Tết Đinh Dậu 2017 sắp đến, thông tin cho bà con Cửa Lò xa quê đang di chuyển bằng máy bay về sân bay Vinh, hiện nay đại lý vé máy bay cấp 1 Toàn Cầu đã cung cấp vé máy bay ở Cửa Lò và các tỉnh khác trong cả nước. Đại lý vé máy bay cấp 1 Toàn Cầu cung cấp vé máy bay giá rẻ, uy tín, ngoài ra còn cung cấp dịch vụ xe đưa đón sân bay Vinh, phục vụ bà con. Sân bay cách trung tâm thị trấn Cửa Lò khoảng 20 km nên những hành khách đi máy bay về sân bay Vinh thường lo lắng việc làm sao để đi từ sân bay để về Cửa Lò, đỡ phải gọi người nhà chạy vào Vinh để đón, vừa mất thời gian lại không an toàn, nhất vào lúc hết giờ các phương tiện vận tải hành khách hoạt động, thì việc đi lại lại càng khó khăn.
Bà con Cửa Lò xa quê, ai cũng muốn về quê ăn Tết thăm gia đình, thăm quê hương đang ngày ngày đổi mới. Bà con đang phân vân lựa chọn phương tiện để về quê? Mách nhỏ với bà con, trừ những ngày Tết thì đi máy bay về sân bay Vinh rẻ hơn đi ô tô, hiện nay đại lý vé máy bay cấp 1 Toàn Cầu đã cung cấp vé máy bay ở tất cả các tỉnh trên cả nước và ở thị xã Cửa Lò. Bà con đặt vé tại đại lý cấp 1 Toàn Cầu sẽ được đưa đón miễn phí từ sân bay Vinh về Cửa Lò
Gọi ngay ☎ 0387 305 305   để đại lí giữ chỗ cho bà con

Xe đưa đón sân bay Vinh Cửa Lò
Xe đưa đón sân bay Vinh - Cửa Lò có lịch hoạt động từ lúc có chuyến bay đầu tiên trong ngày lúc 6h sáng đến chuyến bay cuối cùng hạ cánh ở sân bay Vinh là lúc 22h đêm hàng ngày. Xe đưa đón mà đại lí sử dụng là xe Toyota Innova đời 2016, sở hữu kích thước dài, rộng, cao cải tiến hơn so với thế hệ trước với kiểu dáng hoàn toàn mới. Nội thất bên trong được làm mới hoàn toàn với thiết kế màn hình giải trí lớn hơn, ngăn lạnh, vô lăng và các thiết bị các được giả gỗ tạo cho quý khách một cảm giác sang trọng.
Bên trong xe Innova 2016
Một số thông tin về dịch vụ đưa đón như sau:
  • Nếu mua 5 vé tại dailymaybay.vn của đại lý vé máy bay cấp 1 Toàn Cầu thì sẽ được đưa đón miễn phí từ Cửa Lò - Vinh, Vinh Cửa Lò
  • Hành khách là người cao tuổi, phụ nữ có thai sẽ được giảm 50% giá dịch vụ và đưa đón tận nhà
  • Mỗi hành khách sẽ tính phí dịch vụ là 50000/lượt/khách
  • Điểm đón tại thị xã Cửa Lò, và sân bay Vinh
  • Xe đưa đón sân bay Vinh khởi hành từ lúc 6h sáng đến 22h đêm lúc chuyến bay cuối cùng kết thúc
  Vì số lượng ghế trên xe có hạn nên quý khách khi mua vé máy bay tại dailymaybay.vn của đại lý vé máy bay cấp 1 Toàn Cầu thì quý khách hãy đăng ký ngay xe đưa đón sân bay Vinh Cửa Lò để tránh tình trạng hết chỗ và được phục vụ tốt nhất.
Liên hệ xe đưa đón sân bay Vinh Cửa Lò

1 nhận xét:

Bài đăng nổi bật

Xe đưa đón sân bay Vinh Cửa Lò